Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

laptop nóng hãy dùng cách này để giảm nhiệt nhé

Gần đây, một cho thuê máy tính đồ họa của Nhật Bản tại Hà Nội đã được thử nghiệm, nhưng một cách dễ dàng để có hiệu quả giảm nhiệt độ của máy tính xách tay. Khi được sử dụng với hiệu suất cao, máy tính hoặc máy tính xách tay sẽ được phát hành ở nhiệt độ cao, mà làm cho hiệu suất của máy và độ bền giảm. Để khắc phục anh chàng này từ Nhật Bản để làm điều kỳ diệu này.


Mặc dù thời gian là bây giờ, các nhà khoa học vẫn chưa xác minh rằng chương trình này là không thực sự hiệu quả, nhưng trong thực tế, các thông tin phản hồi có rất nhiều thành công với các trường hợp làm mát - trong trường hợp này. Những người không có đồng có thể tìm thấy đồng nguyên chất khác hoặc sử dụng như nhiều mặt hàng càng tốt để chứa tài liệu này. Tuy nhiên, nó không thể xác nhận rằng các phương pháp trên sẽ không làm việc với từng dòng sản phẩm.

Hầu hết các máy tính xách tay tỏa nhiệt và hoạt động khi ấm lên khi nhà nước đạt đến một giới hạn năng lực nhất định. Nhiều người trong số các máy tính của công ty, máy tính xách tay đã vượt qua bộ tản nhiệt bên ngoài này hoặc tản nhiệt bằng nước, nhưng điều này làm cho chi phí máy tính xách tay tăng cao. Một nhặt tiền xu trên máy tính xách tay của họ để giảm nhiệt độ khi máy đang làm việc với hiệu suất cao.

Sử dụng tiền xu để xua tan hơi nóng từ máy tính xách tay
Tìm, Twitter chủ sở hữu tài khoản này rất thú vị có tên là Akinori suzuki quyết định chia sẻ phương pháp đặc biệt này để làm cho cộng đồng mạng bất ngờ lớn nhất mà nhiều người phải học.

Cách tiếp cận này có vẻ đơn giản, nhưng một số đối số và một cơ sở rõ ràng để dẫn nhiệt khi so sánh với nhựa và nhôm hoàn thành rất nhiều, đó là nguyên liệu lớn thứ hai sản xuất bởi hầu hết các mẫu máy tính xách tay cho thuê thị trường. Và, dựa trên nguyên tắc của nhiệt động lực học, họ cũng sẽ hấp thụ ít nhiệt từ thiết bị khi nhiệt độ của các đồng tiền thậm chí còn thấp hơn nhiệt độ của máy tính.

Sau khi thông báo, nhắc nhở akinori_suzuki nhanh chóng trở thành đối tượng được sôi nổi thảo luận và chia sẻ rất nhiều trên Internet. Ngay lập tức một người nào đó đang cố gắng áp dụng tip này đơn giản cho một máy tính xách tay, hoặc thậm chí một máy tính để bàn cho thuê tại Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers